Uống sữa đậu nành có béo không?

Bất kỳ thực phẩm nào nếu như ăn quá nhiều, cũng sẽ khiến bạn tăng cân. Điều này bao gồm các loại thực phẩm làm từ đậu nành. Tuy nhiên, trên thực tế, nhiều món ăn có nguồn gốc từ đậu nành lại thực sự giúp kiểm soát cân nặng. Uống sữa đậu nành có béo không còn phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân cũng như chế độ ăn uống của bạn.

Sữa đậu nành là một thức uống quen thuộc, nhưng không ít người vẫn còn hoài nghi về việc uống sữa đậu nành có tăng cân không?

Khi tiêu thụ với số lượng vừa phải, một số nghiên cứu đã cho thấy, sữa đậu nành có thể giúp bạn giảm cân bằng cách bắt chước hormone trong cơ thể và làm giảm cơn đói. Mặc dù bất kỳ thực phẩm hoặc đồ uống nào có chứa calo cũng có thể gây tăng cân nếu tiêu thụ vượt quá mức cần thiết, đồ uống có hàm lượng calo cao như sữa bò nguyên chất hoặc chất bổ sung dinh dưỡng lỏng sẽ có xu hướng thúc đẩy tăng cân nhiều hơn là sữa đậu nành. Tuy nhiên, do ảnh hưởng đến nội tiết tố của bạn nên việc tiêu thụ bất kỳ sản phẩm nào từ đậu nành với số lượng lớn đều có thể gây hại cho sức khỏe. Vì thế, câu hỏi uống sữa đậu nành có béo không có 2 đáp án: Có hoặc Không. Sự thật là loại sữa này đã xuất hiện trong rất nhiều thực đơn giảm cân lý tưởng, nhưng ngược lại, vẫn có khả năng khiến bạn béo lên nếu tiêu thụ quá mức cho phép.

Thực phẩm từ đậu nành có lượng calo vừa phải, có nghĩa là chúng có thể giúp bạn tăng cân, nhưng đồng thời cũng có thể phù hợp với chế độ ăn kiêng của nhiều người.

Tin vui là khả năng khả năng thúc đẩy giảm cân của sữa đậu nành vẫn chiếm ưu thế. Thông qua cơ chế nội tiết tố, sữa đậu nành cung cấp rất nhiều dinh dưỡng cho tương đối ít calo. Nó là một nguồn protein, sắt, vitamin B và chất béo không bão hòa tốt cho tim. Đậu nành là một nguồn dinh dưỡng đặc biệt hiệu quả cho người ăn chay và không giống như hầu hết các loại thực phẩm thực vật, thực phẩm này còn cung cấp tất cả các axit amin cần thiết cho cơ thể để tạo ra protein hoàn chỉnh. Nếu được tăng cường, sữa đậu nành cũng cung cấp đầy đủ lượng canxi con người cần. Hơn nữa, sữa đậu nành có ít chất béo bão hòa và cholesterol. Theo các nghiên cứu dinh dưỡng, 1 cốc sữa đậu nành chứa 100 calo, 7 g protein, 1 g chất xơ, 299 mg canxi, 24 mcg folate và 119 IU vitamin D.

Bất kỳ thực phẩm hoặc đồ uống có chứa calo – bao gồm sữa đậu nành – có thể góp phần tăng cân nếu tổng lượng calo tiêu thụ của bạn vượt quá lượng calo bạn đốt cháy. Tuy nhiên, nếu bạn cần tăng cân, bạn sẽ thấy kết quả nhanh hơn khi uống đồ uống giàu cả chất dinh dưỡng và calo, chẳng hạn như sữa nguyên chất hoặc sinh tố trái cây. Bạn cũng có thể thêm hỗn hợp thức uống dạng bột cung cấp thêm calo và chất dinh dưỡng cho sữa đậu nành để tăng hàm lượng năng lượng cho thức uống. Tránh đồ uống có chứa caffeine nếu bạn muốn tăng cân, vì những thứ này có thể làm giảm sự thèm ăn.

Bạn khỏi cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề uống sữa đậu nành có mập không nếu như biết điều tiết lượng tiêu thụ hợp lý.

Uống sữa đậu nành có béo không – một bài toán dường như đã có lời giải đáp. Nếu như bạn đang muốn có một vóc dáng thon thả hơn, hãy tham khảo các thực đơn ăn kiêng với sữa đậu nành lý tưởng nhất. Và chắc chắn một điều, áp dụng liệu trình thẩm mỹ V2 Vaser Lipo vô khuẩn tại Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho những ai cần lấy lại vòng eo con kiến nhanh chóng.

Thật may là công nghệ thẩm mỹ V2 vô khuẩn tại Thu Cúc vẫn luôn đồng hành với các bạn ái tự ti với vóc dáng quá khổ.