Hướng dẫn ăn uống để hạn chế lông mọc

Để duy trì làn da nhẵn mịn thì việc quan trọng là phái đẹp cần lựa chọn cho mình biện pháp triệt lông an toàn, hiệu quả, đồng thời một số lưu ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày cũng có thể giúp bạn cải thiện tình trạng “violong” rậm rạp đấy. Bài viết sau sẽ chia sẻ các thông tin hướng dẫn ăn uống để hạn chế lông mọc nhé!

Một số lưu ý trong chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày cũng có thể giúp bạn cải thiện tình trạng “violong” rậm rạp.

Nguyên nhân gây tình trạng lông rậm rạp trên cơ thể là do yếu tố du truyền, do rối loạn nội tiết tố, do thực hiện tẩy lông sai cách như cạo lông, nhổ lông kích thích lông mọc rậm, dày hơn,…. Và biện pháp để phái đẹp “good bye” các đám lông rậm rạp trả lại làn da nhẵn mịn, không tỳ vết đó là thực hiện phương pháp triệt lông bằng công nghệ Laser Diode hiện đại để tiêu diệt các nang lông, ngăn chặn những sợi lông mọc trở lại.

Bên cạnh đó, việc hạn chế ăn một số thực phẩm kích thích mọc lông hay ăn thêm các thực phẩm hạn chế lông mọc cũng giúp bạn duy trì làn da sáng mịn lâu dài hơn.

>> Tham khảo cách triệt lông bằng mỡ trăn

Những thực phẩm cần kiêng để hạn chế lông mọc

Đồ ăn ngọt, nhiều đường

Đồ ăn ngọt, nhiều đường có thể kích thích sợi lông phát triển.

Những đồ ăn ngọt, nhiều đường như kẹo, bánh có chứa carbohydrate  có thể kích thích làm tăng trưởng những đám lông rậm rạp trên cơ thể. Vì vậy trong quá trình triệt lông và sau đó bạn nên hạn chế ăn những đồ ngọt, đường tinh chế để hạn chế lông phát triển.

Các sản phẩm chứa nhiều bơ sữa

Theo nghiên cứu những đồ ăn nhiều bơ, sữa có chứa các gốc phân tử của hormone androgen. Khi nạp phân tử hormone androgen vào trong cơ thể nó sẽ bị chuyển hóa thành các hormone DHT, có thể làm tăng lượng điều tiết bã nhờn, khiến lông bạn dày, rậm hơn.

Đồ cay nóng: ớt, tiêu

Đồ ăn cay, nóng như ớt, hạt tiêu có chứa capsaicin- là hợp chất cần thiết để thúc đẩy sự phát triển nang tóc.

Trong những đồ ăn cay, nóng như ớt, hạt tiêu có chứa capsaicin- là hợp chất cần thiết để thúc đẩy sự phát triển nang tóc. Vì vậy, nếu bạn ăn các đồ cay không những ảnh hưởng đến vẻ đẹp làn da mà còn làm tăng sự phát triển của những đám violong.

>> Giải đáp thắc mắc quy trình cạo lông

Nhóm thực phẩm cần bổ sung để hạn chế lông mọc

Sữa chua, sữa đậu nành

Sữa đậu nành có hoạt chất tương tự estrogen có khả năng giúp cơ thể điều hòa nội tiết tố

Theo nghiên cứu, khi trải qua quá trình lên men, sữa chua sẽ bị loại bỏ các kích thích tố tăng trưởng. Trong sữa đậu nành có hoạt chất tương tự estrogen có khả năng giúp cơ thể điều hòa nội tiết tố. Vì vậy ăn nhiều sữa chua và sữa đậu nành có thể giúp bạn có làn da đẹp mịn màng và hạn chế tình trạng violong.

Thực phẩm giàu vitamin E

Những thực phẩm giàu vitamin E như dầu vừng, hạt vừng, giá đỗ, rau cải trắng, trứng gà,… có khả năng tăng sinh hormone estrogen một cách tự nhiên giúp tăng độ đàn hồi của da, giúp da trẻ hóa, se  khít các lỗ chân lông và khiến sợi lông thưa, mảnh, nhạt màu hơn. Vì vậy hãy bổ sung thêm các thực phẩm giàu vitamin E trong thực đơn hàng ngày để cải thiện tình trạng violong bạn nhé.

>> Tham khảo kinh nghiệm triệt lông

Thực phẩm giàu vitamin B

Thực phẩm giàu vitamin B giúp bạn hạn chế tình trạng lông mọc.

Những thực phẩm giàu hàm lượng vitamin B quan thuộc với bạn như: gạo, ngũ cốc, thịt nạc, trứng… Việc bổ sung vitamin B hàng ngày vừa giúp bạn có cơ thể khỏe mạnh, đồng thời cải thiện tình trạng lông phát triển bạn nhé.

Lưu ý: Các thực phẩm trên chỉ là yếu tố nhỏ giúp bạn hạn chế tình trạng lông mọc rậm, dày. Nếu muốn đánh bay những sợi lông kém duyên, trả lại làn da nhẵn mịn thì bạn vẫn nên đến những địa chỉ uy tín để triệt lông an toàn bằng công nghệ Laser Diode bạn nhé!

Liên hệ tổng đài: 1900.5588.96 nếu bạn cần giải đáp các thắc mắc về phương pháp triệt lông an toàn, hiệu quả.

>>Đọc thêm tin tức tư vấn triệt lông hữu ích

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *