Tiết lộ sự thật: Ăn hoa quả có béo không?

Tất cả chúng ta đều được khuyến nghị phải ăn ít nhất hai phần trái cây mỗi ngày. Nhưng liệu, việc ăn nhiều trái cây có khi nào trở nên không lành mạnh? Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, có một số loại trái cây bạn nên tránh xa. Hãy cùng giải đáp thắc mắc: Ăn hoa quả có béo không?

Trái cây chứa đầy vitamin và chất chống oxy hóa, nhưng giống như bất cứ thực phẩm khác, nó cũng chứa calo và carbohydrate. 

Một trong những lý do khiến trái cây gây tranh cãi là vì nó là nguồn cung cấp chất xơ, vitamin và khoáng chất tuyệt vời. Nhưng tất nhiên, nó cũng chứa đường. Nếu đường không được sử dụng nhanh chóng để tạo ra năng lượng, insulin sẽ loại bỏ nó khỏi máu và chuyển hóa thành chất béo trung tính trong gan. Những chất béo trung tính này sau đó có thể được lưu trữ dưới dạng mỡ trong cơ thể. Khi nói đến giảm cân, bạn hoàn toàn có thể mập lên nếu như ăn hoa quả không đúng cách. Vậy thì làm thế nào để bao gồm trái cây thơm ngon trong chế độ kiêng của bạn?

Các chuyên gia dinh dưỡng đều khuyên chúng ta ăn hoa quả trực tiếp, thay vì nước éo, để lấy được nhiều chất dinh dưỡng quan trọng hơn. Trái cây có chứa chất phytochemical chống viêm quan trọng, cũng như các vitamin nuôi dưỡng da và hệ miễn dịch. Tuy bạn lo lắng ăn hoa quả có béo không, nhưng lượng đường từ chúng không quá đáng lo ngại. Cấu trúc tế bào của toàn bộ trái cây giúp làm chậm tốc độ các loại đường được cơ thể hấp thụ và những sợi đó giúp lấp đầy chúng ta và nuôi các vi khuẩn có lợi trong ruột. Đối với hầu hết mọi người, hai đến ba miếng trái cây mỗi ngày giúp việc ăn nhiều thực vật dễ dàng hơn, lành mạnh hơn.

Đừng nên nghĩ trắng trái cây có đường và chúng ta cần phải lo lắng vấn đề ăn hoa quả có béo không?

Ăn hoa quả có béo không?

Nếu giảm cân đang là mục tiêu của bạn, hãy gắn bó với các loại trái cây có hàm lượng đường và chất xơ thấp hơn. Chúng có thể bao gồm quả mọng, táo và lê… Những loại quả này dẫn đến ít biến động lượng đường trong máu hơn, có thể cản trở sự thèm ăn và chuyển hóa chất béo. Ngoài ra, bạn còn có thể đa dạng danh sách trái cây được ăn với bưởi, bơ, kiwi và đào… Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp một số loại protein với trái cây, điều này giúp giảm lượng đường tăng đột biến. Nếu bạn đang ăn trái cây như một món ăn nhẹ thì hãy kết hợp với một số loại hạt hoặc phô mai. Sự kết hợp giữa chất béo và protein làm chậm quá trình hấp thụ đường trong máu của bạn.

Trái cây sấy khô không có hàm lượng nước và là một loại đường có nồng độ cao, vì vậy bạn cần tránh xa loại trái cây này để giảm cân.

Nước ép trái cây, thậm chí là tất cả các loại nước ép tự nhiên, là một dạng đường. Trong hầu hết các loại nước ép, chất xơ và da đã bị loại bỏ và nó chứa ít dinh dưỡng hơn so với toàn bộ trái cây. Bạn có thể uống nước ép trái cây hoặc làm theo hướng dẫn như trên nếu lo sợ ăn hoa quả có béo không?

Bạn đang lo lắng ăn hoa quả có béo không? Hãy nhờ các bác sĩ da liễu đưa ra một thực đơn lý tưởng cho mình, bao gồm cả trái cây. Chúng ta không thể bỏ lỡ một nguồn thực vật dồi dào và lành mạnh như vậy. Kết hợp với một chế độ sống khoa học, chắc chắn số cân nặng sẽ không khiến bạn đau đầu. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng đang phát sốt với dịch vụ thẩm mỹ V2 Vaser Lipo tại Thu Cúc. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại những đường cong gợi cảm, khi đến với chúng tôi.

Thẩm mỹ vòng 2 Vaser Lipo là công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.