Trả lời câu hỏi muôn thuở: ăn bánh mì có béo không?

Tăng cân xảy ra khi bạn thu nạp nhiều calo hơn lượng mà cơ thể bạn đốt cháy. Và bởi vì là một loại đồ ăn phổ biến nên chúng ta dễ dàng đặt ra câu hỏi: Ăn bánh mì có béo không? 

Là loại thực phẩm thơm ngon được nhiều người yêu thích, bánh mì liệu có đem đến nỗi sợ cho những người đang muốn giảm cân?

Sự thật về carbohydrate và trọng lượng

Ăn bánh mì có tăng cân không là một thắc mắc thường trực vì bánh mì với bản chất là tinh bột. Tin tốt là carbohydrate là một phần quan trọng của việc ăn uống lành mạnh. Thực phẩm carbohydrate chế biến tối thiểu như bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, bí ngô, khoai tây, khoai lang, đậu… đóng một vai trò quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta. Điều đó bao gồm khả năng điều tiết sự thèm ăn của chúng ta. Tuy nhiên, điều đó không thể nói rằng chúng ta có thể ăn các phiên bản tinh chế.

Hạn chế carbohydrate có thể dẫn đến ăn quá nhiều

Khi chúng ta cắt bỏ carbohydrate, nó tạo ra vấn đề lớn. Nó dẫn đến sự thèm muốn, đó có thể dẫn đến ăn quá nhiều chúng. Thêm vào đó, nghiên cứu cho thấy rằng, một người đạt được cân nặng khỏe mạnh, chế độ ăn kiêng low carb không hiệu quả hơn chế độ ăn ít chất béo hoặc chế độ ăn giàu protein hoặc bất kỳ phiên bản nào khác của chế độ ăn kiêng giảm cân.

Ăn bánh mì có béo không là thắc mắc của rất nhiều chị em phụ nữ.

Để giảm bớt nỗi lo ăn bánh mì có mập không, hãy tham khảo những cách làm bánh mì trở thành một chế độ ăn uống lành mạnh sau:

  • Chọn 100% bánh mì ngũ cốc nguyên hạt. Carbohydrate tinh chế trắng chỉ là lượng calo rỗng, nhưng lựa chọn ngũ cốc nguyên hạt mang lại chất xơ và protein tốt cho tim cũng như các chất dinh dưỡng khác.
  • Theo dõi lượng tiêu thụ của bạn. Nếu bạn ăn bánh mì nướng với bơ đậu phộng cho bữa sáng, hãy bỏ qua bánh sandwich ăn trưa và pizza ở bữa tối. Hãy nhắm đến những bữa ăn ít bánh mì thay thế (như súp, salad, đồ xào…) nếu như lo lắng ăn bánh mì có tăng cân không.
  • Ăn bánh mì có protein và chất béo. Cố gắng ăn ngũ cốc với phô mai, bơ hạt, bơ, một lát gà tây, trứng… để bạn có được nhiều chất dinh dưỡng và cảm thấy đầy đủ năng lượng hơn.
  • Quyết định giữa bánh mì, rượu hoặc món tráng miệng khi đi ăn ngoài.
  • Bánh mì là một phần của tinh bột, không phải là một món ăn phụ đi kèm với tinh bột khác. Hãy ghi nhớ điều này khi ăn pizza và mì ống (hạn chế hoặc bỏ qua bánh mì tỏi), bánh mì kẹp thịt (chọn một món salad thay vì khoai tây chiên)…

Có nhiều loại bánh mì đã được giới thiệu, và bạn hoàn toàn có thể ăn chúng một cách hợp lý cho một thực đơn lành mạnh hơn.

Ăn bánh mì có béo không là câu hỏi đáng được chú ý, vì bánh mì có nền tảng là tinh bột. Qua những lý giải trên đây, chắc chắn bạn đã có riêng câu trả lời phù hợp với bản thân mình. Ngoài ra, với những bạn đang bị ám ảnh bởi cân nặng và vòng eo bánh mì, hãy đến ngay với Thu Cúc để được thực hiện dịch vụ thẩm mỹ vòng 2 Vaser Lipo vô khuẩn hiện đại.

Những suất thẩm mỹ V2 vô khuẩn cao cấp giá 0 đồng của Thu Cúc đang chờ đón bạn tại sự kiện khai trương sắp tới.